Top 10 App vay tiền Online uy tín nhất trên IOS Iphone

Top 10 App vay tiền Online uy tín nhất trên IOS Iphone

Hình thức vay tiền IOS ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản. Dưới đây là top 10 App vay tiền Online trên IOS iphone uy tín nhất dành cho người dùng!

Đi liền với sự phát triển nhanh chóng của hệ điều hành IOS trên Iphone. Các App vay tiền Online trên iphone cũng ngày càng được chú trọng mở rộng phát triển để đáp ứng nhu cầu của người vay. Quá trình đăng ký vay tiền trên các ứng dụng được thực hiện 100% Online. Và được thực hiện với các thao tác và thủ tục vô cùng đơn giản.

Các tổ chức hỗ trợ cho vay tín chấp Online xuất hiện ngày nhiều. Vậy nên, trước khi vay bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh những rủi ro đáng tiếc. Dưới đây top 10 App vay tiền Online uy tín trên IOS iphone bạn có thể tham khảo!

Vay tiền IOS là gì?

Vay tiền IOS là hình thức vay tiền qua App Online được cài đặt trên điện thoại/ipad/macbook có hệ điều hành IOS. IOS là hệ điều hành nổi tiếng của hãng Apple đang chiếm lĩnh dung lượng thị trường cực lớn.  Và để có thể tải App vay tiền Online IOS, bạn chỉ cần truy cập vào App Store và tải về mà thôi.

Hệ điều hành IOS trên iphone được đánh giá là hệ điều hành có độ bảo mật rất tốt. So với hệ điều hành Android thì hiện nay IOS có thêm nhiều App vay tiền Online mới hơn.

Vay tiền IOS là gì?
Vay tiền IOS là gì?

Ưu điểm khi vay tiền Online trên iphone

Các App vay tiền trên IOS có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Quy trình đăng ký dễ dàng, nhanh chóng, thực hiện 100% online.
  • Hệ thống tự xét duyệt các khoản vay trên app vay tiền nhanh iphone.
  • Không cần thế chấp tài sản, không cần nhiều thủ tục hồ sơ. Người vay chỉ cần có CMND/CCCD là có thể đăng ký vay Online ngay chi trong 5 phút.
  • Hỗ trợ cho vay với cả các khách hàng đang có nợ xấu.
  • Vay tiền Online trên Iphone có nhiều chương trình ưu đãi lãi suất. Điển hình là chương trình ưu đãi 0% lãi suất cho khách hàng vay lần đầu tiên.
  • Thời gian xét duyệt và giải ngân nhanh chóng. Người vay có thể nhận tiền vay trực tiếp hoặc thẻ ATM tùy vào nhu cầu mỗi khách hàng.
  • Không thẩm định khoản vay qua người thân hay bạn bè.
  • Các App cho vay tiền IOS được kiểm duyệt kỹ từ Apple trước khi tải lên App Store. Nhờ vậy có thể giảm bớt phần nào rủi ro cho người dùng trước các app lừa đảo.

Điều kiện và thủ tục vay tiền Online IOS trên iphone

Điều kiện vay tiền nhanh bằng iphone

Để được duyệt thành công khoản vay online trên iphone, người vay cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, hiện đang sinh sống trên địa bàn các tỉnh thành Việt Nam.
  • Có độ tuổi từ 18 – 65 (tùy vào quy định cụ thể của từng tổ chức cho vay).
  • Có CMND/thẻ CCCD còn thời hạn sử dụng (15 năm kể từ ngày làm/đổi CMND/CCCD).
  • Có một tài khoản ngân hàng bất kỳ chính chủ để nhận tiền qua thẻ ATM.

Top 10 app vay tiền Online uy tín nhất trên IOS iphone

Việc tìm hiểu thật kỹ các app cho vay tiền Online là vô cùng quan trọng. Việc này không chỉ giúp bạn tăng khả năng bảo mật thông tin cá nhân mà còn tránh bị rơi vào cạm bẫy của các tổ chức tín dụng đen. 

Hãy chỉ vay tiền tại các app uy tín, có Website chính thức cung cấp thông tin cho khách hàng. Trên Website/App có sự minh bạch về khoản vay, lãi suất, hạn mức, phí dịch vụ,… Dưới đây là các app vay tiền online IOS uy tín được nhiều khách hàng tin dùng.

Vay tiền Online mới trên IOS với app Robocash

Robocash là app cho vay tiền online nổi tiếng phù hợp với cả hệ điều hành IOS và Android. 

Đối tượng khách hàng được Robocash cho vay là từ 20 – 60 tuổi. Bên cạnh các điều kiện vay được nêu bên trên thì khách hàng còn cần có công việc ổn định từ 3 tháng trở lên và có số điện thoại chính chủ không bị khóa.

Hạn mức cho vay tiền IOS của Robocash là từ 3.5 – 10 triệu đồng với kỳ hạn 91 – 120 ngày. Khách hàng càng thân thiết sẽ có hạn mức vay càng cao. Và mức lãi suất cho vay đang được áp dụng tại đây là 18.3%/năm. Mức lãi suất cho vay này có thể thấp hơn khi độ uy tín của người vay cao.

Vay tiền Online IOS iphone uy tín trên app Robocash
Vay tiền Online IOS iphone uy tín trên app Robocash

Vay tiền gấp 24/7 với app Tamo

Tamo là một trong những ứng dụng cho vay qua app được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Cơ hội duyệt vay tại Tamo lên đến 95%, phù hợp với cả người có thu nhập không ổn định.

Tamo đồng ý cho vay với khách hàng có độ tuổi từ 20 – 60 tuổi. Ngoài ra không cần thêm thủ tục vay đặc biệt nào khác.

Hạn mức cho vay tại Tamo từ 1 – 15 triệu với thời hạn vay từ 3 – 6 tháng. Mức lãi suất cho vay tại Tamo cũng khá linh động, giao động từ 12% – 15%/năm. Đặc biệt khách hàng lần đầu vay tại đây sẽ được ưu đãi lãi suất 0% cho 30 ngày đầu.

Vay tiền Online trong ngày tại App Landbox

Landbox là một trong các app vay tiền online mới IOS uy tín với nhiều gói vay đa dạng. Đối tượng cho vay có độ tuổi từ 18 – 60 tuổi (bao gồm cả sinh viên và người đi làm). Tuy nhiên để có thể vay tiền thành công trên Landbox thì người vay cần đáp ứng thêm điều kiện là có thu nhập ổn định hàng tháng.

Hạn mức cho vay hiện tại là từ 1 – 100 triệu đồng tùy vào mức độ uy tín của người vay. Và mức lãi suất Landbox đang áp dụng là 18%/năm. Đặc biệt, với gói vay hỗ trợ sinh viên sẽ được hướng lãi suất ưu đãi 0%. Các loại chi phí dịch vụ khác sẽ được công khai rõ ràng trong hợp đồng đăng ký điện tử trên app.

Vay Online nhanh trên IOS iphone với Doctor Đồng

Doctor Đồng là tổ chức cho vay tín chấp uy tín không thể không nhắc đến. Đây là app cho vay Online phù hợp với cả hai hệ điều hành IOS và Android. 

Hiện nay, Doctor Đồng đang áp dụng với các đối tượng có độ tuổi từ 18 – 60 tuổi. Điều kiện cho vay tại Doctor Đồng có cao hơn một chút xíu. Đó là người vay phải có thu nhập ổn định tối thiểu là 2 triệu đồng/tháng. Và không hỗ trợ cho vay Online tại các huyện đảo.

Hạn mức cho vay tại app Doctor Đồng là từ 500 nghìn đến 10 triệu đồng. Thời hạn vay tiền có thể kéo dài từ 3 tháng đến 1 năm với mức lãi suất là 10.95%. Khi vay tiền nhanh tại Doctor Đồng bạn sẽ mất thêm một khoản phí dịch vụ. Khoản phí này được thông báo rõ ràng ngay khi bạn đăng ký vay. Nếu đồng ý với các khoản chi phí này thì Doctor Đồng sẽ xét duyệt khoản vay của bạn.

Vay tiền trực tuyến trên App OCM

OCM là tên viết tắt của cụm từ One Click Money. Đây là ứng dụng cho vay tiền trực tuyến có dịch vụ rất chuyên nghiệp.

Khách hàng có độ tuổi từ 20 – 60 tuổi có thể đăng ký vay Online tại đây. Thủ tục cho vay cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần có CMND/thẻ CCCD để đăng ký vay Online.

Hạn mức vay trên OCM là từ 500 nghìn đến 10 triệu đồng với mức lãi suất 18.2%/năm. Thời hạn vay tối thiểu là 14 ngày và tối đa là 3 tháng. Với khách hàng vay lần đầu tại OCM sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 7 ngày. 

Vay tiền trên iphone với app MoneyCat

MoneyCat là ứng dụng cho vay tiền có giao diện dễ nhìn cùng chức năng thiết kế khoa học. Khách hàng có độ tuổi từ 22 – 60 có thể vay tiền nhanh trong ngày tại đây chỉ với CMND. 

Hạn mức cho vay được hỗ trợ tại MoneyCat là từ 1 – 10 triệu đồng với lãi suất linh hoạt. Tùy vào thời điểm vay và điểm tín dụng của bạn, lãi suất sẽ giao động từ 12% – 18.25%/năm. 

Vay tín chấp Online trên App Cash24h

Cash24h là app cho vay tiền uy tín với số lượng hồ sơ đã giải ngân thành công lên đến hơn 6.000 khách hàng. Quá trình đăng ký vay trên app được tự động hóa 100% bởi hệ thống. Người vay chỉ nhận duy nhất một cuộc gọi xác minh từ nhân viên thẩm định. 

Đối tượng cho vay của Cash24h năm trong độ tuổi từ 18 – 60 tuổi. Khách hàng chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện vay tiền online IOS iphone yêu cầu bên trên.

Hạn mức cho vay tiền Online trong ngày trên Cash24h cũng khá cao, từ 1 – 15 triệu đồng. Kỳ hạn vay tar góp tại đây có thể lên đến 12 tháng với lãi suất khoảng 20%/năm. 

Vay tiền IOS iphone trên app OnCredit

OnCredit là ứng dụng cho vay có mức lãi suất ưu đãi và có tính cạnh tranh cao. Khách hàng đủ điều kiện vay tiền tại OnCredit là 18 – 60 tuổi. Khách hàng chỉ cần có CMND là có thể đăng ký vay tiền gấp ngay trong ngày.

Hạn mức cho vay hiện đang được OnCredit áp dụng là từ 500 nghìn đến 15 triệu đồng. Mức lãi suất giao động từ 14.2% – 14.6%/năm cùng thời hạn vay từ 91 – 182 ngày.

Vay tiền trực tuyến nhanh trong ngày trên Crezu

Crezu cung cấp dịch vụ cho vay áp dụng với nhóm đối tượng hơn hẳn các tổ chức khác. Khách hàng muốn đăng ký vay trực tuyến trên app Crezu cần có độ tuổi từ 18 – 70. Chỉ cần có CMND và thẻ ATM là bạn có thể vay và nhận tiền vay ngay trong ngày.

Hạn mức cho vay trên Crezu tối thiểu là 500 nghìn, tối đa là 10 triệu đồng. Mức lãi suất cho vay Online tại đây sẽ giao động từ 12% – 20 %/năm. Đặc biệt, khách hàng vay lần đầu sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 0%.

Vay tiền 24/7 chỉ cần CMND với app ATM Online

ATM Online là app cho vay tiền trực tuyến IOS iphone uy tín tiếp theo rất đáng để bạn tham khảo. Đối tượng khách hàng đủ điều kiện vay tiền trên app Crezu là từ 22 – 60 tuổi. Ngoài các điều kiện vay tiền được nêu trên thì bạn cần có thêm thu nhập tối thiểu 2 triệu/tháng.

Hạn mức cho vay tại ATM Online là 3 – 6 triệu với thời hạn vay từ 1-3 tháng. Lãi suất cho vay tại ATM Online thấp hơn nhiều so với nhiều tổ chức cho vay khác. Mức lãi suất tối đa cho mọi khoản vay do ATM Online tư vấn là 12%/năm.

Trên đây là top 10 app vay tiền Online uy tín nhất trên IOS iphone mà bạn có thể tham khảo. Với 10 ứng dụng cho vay tiền trực tiếp được giới thiệu bên trên, khó khăn tài chính trong ngắn hạn của bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết. Chúc bạn sẽ sớm lựa chọn được tổ chức cho vay và khoản vay phù hợp!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *