Cách vay tiền online lên đến 10 triệu tại App iDong

Cách vay tiền online lên đến 10 triệu tại App iDong

Vay online đang trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi, đơn giản mà nó mang lại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website, ứng dụng hỗ trợ khách hàng vay vốn online trong đó phải kể đến iDong. iDong nổi tiếng với gói dịch vụ vay online lên đến 10 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng. Vậy làm thế nào để có thể vay tiền online tại iDong một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất? Cùng ivaytien.com tìm hiểu về điều kiện, thủ tục và cách thức vay tiền online iDong ngay trong bài viết này.

Bạn đã biết đến iDong?

iDong là một app vay tiền online thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại 360 Việt Nam, đây là một công ty có tiếng trong lĩnh vực vay vốn online với mức lãi suất vô cùng ưu đãi. Từ việc thông qua các thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp, hệ thống của iDong sẽ tiến hành đánh giá định mức vay và xác nhận vốn vay đến khách hàng.

iDong được đăng ký kinh doanh chính thức và hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính theo quy định của pháp luật. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện vay vốn tại đây.

Vay tiền tại App iDong
Vay tiền tại App iDong

Điều kiện để vay vốn tại iDong

Vay vốn online tại iDong được nhiều khách hàng lựa chọn một phần bởi điều kiện vay vốn dễ dàng, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu sử dụng vốn của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để có thể vay vốn online tại iDong, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Khách hàng vay tiền trong độ tuổi quy định, từ đủ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi.
  • Tại thời điểm vay vốn, khách hàng không có bất kì nợ xấu nào tại ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác.
  • Khách hàng có mức thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng chi trả vốn vay, mức thu nhập tối thiểu 2 triệu đồng/tháng.
  • Người vay vốn có các giấy tờ cá nhân cần thiết như Chứng minh nhân dân, Thẻ ngân hàng, bằng lái xe,…

Lãi suất vay vốn online tại iDong

Lựa chọn vay vốn online tại iDong, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong đó có ưu đãi về lãi suất vốn vay.

Căn cứ vào nhu cầu vay vốn và muc đích sử dụng vốn của khách hàng mà hệ thống của iDong sẽ phê duyệt mức vay phù hợp. Với vay online bằng Chứng minh thư nhân dân, mức vay tối đa khách hàng có thể vay là 10 triệu đồng. Số tiền này không quá lớn nhưng phần nào sẽ giúp khách hàng giải quyết nhanh các vấn đề về vốn ngắn hạn, kịp thời đáp ứng các nhu cầu mua bán cá nhân hay những phát sinh đột xuất. Khách hàng có thể lựa chọn hạn mức thanh toán phù hợp với khả năng của bản thân nhưng không vượt quá thời hạn vay 36 tháng.

Hướng dẫn cách vay tiền tại App iDong
Hướng dẫn cách vay tiền tại App iDong

Mức lãi suất mà iDong đưa ra cho khách hàng dao động từ 1,4% – 1,6%/tháng và không vượt quá 19,2%/năm. Khách hàng cũng sẽ không phải chịu bất kì một khoản chi phí phát sinh nào trong quá trình vay vốn.

Hướng dẫn cách vay tiền online trên app iDong

Sau khi đã có được những thông tin về điều kiện và lãi suất vay vốn online tại iDong, nhiều khách hàng đã có thể an tâm vay vốn tại đây. Tuy nhiên các thao tác vay vốn ra sao và làm thế nào để vốn vay được xét duyệt nhanh nhất thì không phải khách hàng nào cũng nắm rõ. Dưới đây là các bước hướng dẫn vay tiền online trên app iDong dễ dàng và thuận tiện nhất đến khách hàng:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào ứng dụng trên điện thoại thông minh, tải app iDong về điện thoại.

Bước 2: Khách hàng hoàn tất các thông tin cá nhân theo hướng dẫn tại app như điền đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ,….

Bước 3: Lựa chọn gói vay online phù hợp. Với mỗi gói vay, số tiền và hạn mức vay sẽ khác nhau, vì vậy khách hàng hãy lựa chọn gói vay phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng thanh toán của bản thân.

Bước 4: Xác nhận khoản vay. Thông thường hệ thống sẽ gửi mã đến số điện thoại mà khách hàng cung cấp, khách hàng sẽ xác nhận khoản vay để tiến hành thiết lập hợp đồng.

Bước 5: Ký hợp đồng vay vốn. Vì là vay vốn online nên hợp đồng vay vốn cũng được hiển thị online trên ứng dụng iDong. Khách hàng hãy đọc thật kỹ các thông tin và ấn vào mục ký xác nhận hợp đồng vay vốn. Để an tâm, khách hàng cũng có thể chụp lại màn hình hợp đồng để tiện trong việc theo dõi hay kiểm tra thông tin khi cần thiết.

Bước 6: Kiểm tra tài khoản ngân hàng. Sau từ 30 phút đến 1 tiếng, vốn vay của khách hàng sẽ được phê duyệt thành công. Khách hàng sẽ nhận được thông báo của hệ thống. Lúc này hãy kiểm tra tài khoản ngân hàng như đã cung cấp để chắc chắn rằng vốn vay đã được giải ngân.

Vay vốn online tại iDong, khách hàng không những được hỗ trợ vay với số vốn tối đa lên đến 10 triệu đồng mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật thông tin. Nếu khách hàng còn bất kì thắc mắc nào về gói vay vốn online tại iDong có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Chúc bạn sẽ có những quyết định vay vốn chính xác và kịp thời nhất.

TÌM HIỂU THÊM:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *