Vay tiền Online Cash24h lên đến 15 triệu, miễn lãi 10 ngày

Vay tiền Online Cash24h lên đến 15 triệu, miễn lãi 10 ngày

Vay tiền Online Cash24 giúp khách hàng dễ dàng sở hữu khoản vay lên đến 15 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ vay tiền trực tuyến Cash24 qua bài viết sau nhé!

cash24

Cash24 – Đăng ký vay tiền online nhanh

Hạn mức 15 Triệu Đăng ký vay Cash24
Lãi suất 18%/năm
Độ tuổi 18 – 60 tuổi
Thời gian vay 03 – 12 tháng
Ưu đãi Chỉ cần CMND, Giải ngân sau 1h
Khu vực hỗ trợ Toàn quốc


Cash24 được biết đến là một trong những website hỗ trợ vay trực tuyến bằng CMND có lượng khách hàng nhiều nhất hiện nay. Đến với Cash24 khách hàng không chỉ được hưởng ưu đãi lãi suất 0% mà có thể dễ dàng sở hữu khoản vay lên 15 triệu đồng. Đặc biệt, với thủ tục đơn giản không mất nhiều thời gian, Cash24 giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết các nhu cầu tài chính cấp bách.  

Nếu bạn đang muốn vay tiền Online Cash24 mà không biết cách vay như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Vay tiền Online Cash24 là gì?

Cash24 là website hỗ trợ vay tiền online bằng CMND được phát hành và quản lý bởi Công ty Cổ Phần Ideal Teach. Dựa trên nền tảng công nghệ Fintech, Cash24 giúp quá trình xét duyệt và giải ngân hoàn toàn tự động. 

Vay tiền Online Cash24 là gì?
Vay tiền Online Cash24 là gì?

Để sở hữu khoản vay từ 1 đến 15 triệu đồng, khách hàng chỉ cần có CMND, không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh. Với thủ tục vay đơn giản, Cash24 hỗ trợ gói vay tiền nhanh đáp ứng nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khách hàng các mục đích khác nhau.

Tính đến nay, Cash24 đã giải ngân thành công cho hơn 3000 hồ sơ. Khách hàng nhận tiền nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút kể từ khi hồ sơ được phê duyệt. Đến với  Cash24 khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm khi vay tiền nhanh trong ngày Cash24

Cash24 được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi gặp khó khăn về tài chính. Cũng bởi, Cash24 mang đến giải pháp tài chính với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thủ tục vay rất đơn giản, tỷ lệ xét duyệt cao, hơn 90% hồ sơ đều được giải ngân. 
  • Dễ dàng vay tiền Online Cash24 chỉ bằng CMND, không cần tài sản đảm bảo. 
  • Thời gian xử lý hồ sơ, xét duyệt và giải ngân nhanh chóng chỉ mất khoảng từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
  • Hạn mức vay linh hoạt từ 1 – 15 triệu, thanh toán trả góp trong tối đa 12 tháng giúp khách hàng giảm áp lực về tài chính.
  • Đối với khách hàng vay lần đầu, Cash24 áp dụng chính sách lãi suất 0% trong 10 ngày.
  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng an toàn tuyệt đối, chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện.

Điều kiện để được vay tiền Cash24

Khách hàng có nhu cầu vay tiền Cash24, cần đáp ứng được những điều kiện dưới đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, nằm trong độ tuổi từ 20 – 55 tuổi.
  • Cash24 hỗ trợ khách hàng tại tất cả các tỉnh, thành phố ở Việt Nam trừ Hải Phòng và các huyện đảo
  • Có CMND hoặc thẻ CCCD còn hiệu lực.
  • Có thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ, tối thiểu từ 3 triệu đồng.
  • Sử dụng số điện thoại chính chủ và email.
  • Có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM để nhận tiền giải ngân.

Hạn mức và lãi suất vay tiền tại Cash24

Cash24 hỗ trợ khoản vay dành cho 2 đối tượng khác hàng đó là khách hàng mới và khách hàng cũ. Vì thế, hạn mức và lãi suất vay cũng được quy định khác nhau.

  • Với khách hàng mới vay lần đầu tiên, hạn mức vay tối đa 5 triệu đồng. Lãi suất vay ưu đãi 0% trong vòng 10 ngày.
  • Với khách hàng cũ, Cash24 hỗ trợ vay lên đến 15 triệu đồng, trả góp tối đa trong 12 tháng với mức lãi suất là 15%/năm. 

Mọi thông tin về hạn mức, lãi suất, thời gian vay, phí dịch vụ sẽ được Cash24 công khai minh bạch. Khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định vay hay không.

Hướng dẫn cách vay tiền Cash24 lên đến 15 triệu

Nhìn chung, quy trình vay tiền nhanh trong ngày tại Cash24 vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây.

Hướng dẫn cách vay Online Cash24 lên đến 15 triệu
Hướng dẫn cách vay Online Cash24 lên đến 15 triệu

Bước 1: Đăng ký hạn mức vay

Khách hàng truy cập vào trang web Cash24, lựa chọn hạn mức vay mong muốn. Đối với khách hàng vay lần đầu tiên chỉ được vay tối đa 5 triệu đồng. Tại màn hình giao diện sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến khoản vay hạn mức, thời hạn trả, số tiền phải trả mỗi tháng….

Bước 2: Hoàn thành thông tin cá nhân

Cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm Họ tên đầy đủ và số điện thoại. Khách hàng cần đảm bảo tên trùng khớp với trên CMND và số điện thoại chính chủ. Một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại, khách hàng nhập mã OTP để đến bước tiếp theo.

Tiếp theo, điền thông tin liên hệ là hai số điện thoại của bạn bè hoặc người thân. Trong trường hợp khách hàng cố tình không trả nợ, Cash24 sẽ gọi đến hai số điện thoại này. Sau đó, nhấn vào nút Tiếp tục để đi đến bước tiếp theo.

Bước 3: Xác minh CMND

Khách hàng chụp CMND mặt trước, mặt sau, một ảnh chân dung chụp cùng với CMND. Sau đó đăng tải lên hệ thống Cash24 và chia seẻ vị trí để xác minh địa chỉ.  

Sau khi bạn hoàn thành hồ sơ vay vốn, hệ thống sẽ tự động xét duyệt khoản vay. Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của Cash24 sẽ chủ động liên hệ để thông báo về khoản vay. Khách hàng cung cấp một số thông tin khi nhân viên Cash24 liên hệ để thẩm định.

Bước 4: Giải ngân khoản vay

Ngay sau được thông báo hồ sơ được duyệt, khách hàng quay lại website Cash24, đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký. Lựa chọn phương thức giải ngân qua thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng sau đó bấm tiếp tục. Ngay lập tức khoản, khoản vay được duyệt sẽ chuyển vào tài khoản cá nhân của khách hàng. 

Các cách thanh toán khoản vay tại Cash24

Có khá nhiều cách thanh toán khoản vay Cash24, tùy vào nhu cầu khách hàng lựa chọn một trong những phương thức sau:

Chuyển khoản qua ngân hàng

Các thông tin chuyển khoản khách hàng cần nắm rõ bao gồm:

  • Tên thụ hưởng: Công ty Cổ phần IDEAL TECH
  • Số tài khoản: 184948532
  • Tại Ngân hàng: TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Chi nhánh: Hồ Chí Minh
  • Nội dung chuyển khoản: bao gồm Số CMND/CCCD, hoặc Số điện thoại đã đăng ký, hoặc Số hợp đồng

Thanh toán tại các điểm thu hộ

Khách hàng có thể tới các điểm thu hộ của Cash24 liên kết Payoo như Vinmart, MediaMart, Pharmacity… để thanh toán khoản vay. Tại đây, bạn cung cấp số tài khoản và tên nhà cung cấp khoản vay cho thu ngân. Sau đó đối chiếu thông tin và nộp tiền cho thu ngân, giữ lại biên lai thanh toán là xong.

Thanh toán qua ví điện tử

Ngoài 2 cách trên, khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay Cash24 dễ dàng qua ví điện tử Momo. Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Momo, sau đó nhấn vào mục thanh toán vay tiêu dùng và thanh toán khoản vay cho Cash24.

Trên đây là những thông tin liên quan đến cách vay tiền Online Cash24 lên đến 15 triệu mà khách hàng có thể tham khảo. Với khoản vay đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0%, thủ tục vô cùng đơn giản.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *