Vay tiền Moneyveo 10 Triệu chỉ cần CMND, nhận tiền sau 20P

Vay tiền Moneyveo 10 Triệu chỉ cần CMND, nhận tiền sau 20P

Vay tiền Moneyveo phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay khoản nhỏ từ 1 đến 10 triệu đồng. Chỉ cần CMND, khách hàng dễ dàng nhận được khoản vay trong vòng 20 phút. 

Trong cuộc sống, sẽ có lúc chúng ta gặp phải những khó khăn về tài chính nhưng lại không muốn vay mượn bạn bè, người thân. Lúc này, vay tiền Online Moneyveo chính là giải pháp tối ưu dành cho mọi khách hàng. Với ưu điểm thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, khách hàng có thể sở hữu khoản vay lên đến 10 triệu chỉ cần CMND.

Vậy, vay tiền Moneyveo là gì? Cách vay tiền nhanh Online Moneyveo như thế nào? Hãy cùng ivaytien.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vay tiền Moneyveo là gì?

 Moneyveo (website:moneyveo.vn) là một nền tảng công nghệ tài chính cung cấp các khoản vay Online ngắn hạn. Moneyveo hoạt động như một đơn vị trung gian kết nối giữa người có nhu cầu vay với cac nhà đầu tư dựa trên mô hình cho vay ngang hàng (P2P Lending).

Vay tiền Moneyveo là gì?
Vay tiền Moneyveo là gì?

Với công nghệ hiện đại, Moneyveo giúp khách hàng có thể đăng ký khoản vay và giải ngân nhanh chóng. Để tiếp cận khoản vay, khách hàng chỉ cần đăng ký trên Smartphone hoặc máy tính kết nối Internet.

Thông qua Moneyveo khách hàng được phép vay số tiền lên đến 10 triệu đồng. Thời gian vay linh hoạt, lãi suất vay ưu đãi, chỉ cần CMND, không cần tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh.

Ưu điểm khi vay tiền Online Moneyveo

Thị trường cho vay ngày càng sôi động với hàng chục app, web vay tiền khác nhau. Thế nhưng, Moneyveo vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

  • Với mô hình hoạt động từ thị trường quốc tế, Moneyveo hỗ trợ khách hàng vay tiền Online đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp.
  • Hệ thống xét duyệt và thẩm định hoàn toàn tự động siêu tốc trong vòng 60s. Ngay sau khi hồ sơ được phê duyệt, khách hàng có thể nhận được nhận giải ngân sau 20 phút.
  • Hạn mức vay lên đến 10 triệu, chỉ cần CMND, không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh.
  • Moneyveo giúp khách hàng kết nối với các nhà đầu tư uy tín, lãi suất luôn ưu đãi.
  • Được tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến khoản vay để đưa ra lựa chọn tốt nhất.
  • Mọi thông tin về lãi suất luôn được công khai minh bạch, rõ ràng trong quá trình thẩm định, xét duyệt, giải ngân hồ sơ.
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký vay vốn 24/24, tất cả các ngày trong tuần.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật an toàn tuyệt đối nên khách hàng có thể an tâm.

Điều kiện vay tiền Online nhanh Moneyveo

Mặc dù điều kiện vay tiền cấp tốc trong ngày tại Moneyveo khá đơn giản. Thế nhưng, khách hàng có nhu cầu vay vốn cần đảm bảo những điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Khách hàng là công dân quốc tịch Việt Nam.
  • Nằm trong độ tuổi quy định trong khoảng 18 – 60 tuổi.
  • Có CMND/CCCD còn giá trị sử dụng, không rách nát, mờ số.
  • Có tài khoản ngân hàng chính chủ để nhận tiền giải ngân.
  • Công việc ổn định, thu nhập tối thiểu từ 3 triệu/tháng.
  • Số điện thoại di động đang sử dụng đảm bảo chính chủ để đăng ký thông tin vay vốn.

Lãi suất, hạn mức và thời gian vay tiền Moneyveo

Dưới đây là thông tin về hạn mức, thời gian cũng như lãi suất vay tiền Online trong ngày qua CMND tại Moneyveo.

Hạn mức vay tiền Moneyveo

Hiện tại, MoneyVeo đang hỗ trợ khoản vay với hạn mức từ 100 nghìn đồng – 10 triệu đồng. Đối với khách hàng mới, khoản vay tối đa 2 triệu đồng, những lần vay tiếp theo sẽ dựa vào lịch sử trả nợ để xét duyệt.

Thời hạn vay Online Moneyveo

Hầu hết các khoản vay của Moneyveo đều có thời hạn từ 7 đến 30 ngày. Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng để lựa chọn thời gian trả góp phù hợp. Khách hàng cần thanh toán nợ đúng hạn để tránh phí phạt.

Lãi suất vay tiền trong ngày Moneyveo

MoneyVeo đang áp dụng mức lãi suất 18,25%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Ngoài ra, mức lãi suất còn tùy thuộc vào hạn mức cũng như thời gian đăng ký vay. Bên cạnh đó, khách hàng còn phải thanh toán một số khoản phí như phí kết nối, phí bảo hiểm khoản vay (nếu có)….Tất cả sẽ được công khai minh bạch khi khách hàng đăng ký vay.

Hướng dẫn cách vay tiền Moneyveo hạn mức 10 triệu

Nhìn chung, quy trình vay tiền Moneyveo vô cùng đơn giản và dễ dàng. Khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản sau:

Hướng dẫn cách vay tiền Moneyveo hạn mức 10 triệu
Hướng dẫn cách vay tiền Moneyveo hạn mức 10 triệu

Bước 1: Đăng ký khoản vay

Khách hàng truy cập trực tiếp vào website Moneyveo, chọn hạn mức vay mong muốn rồi nhấn vào “Đăng ký”. Trường hợp khách hàng đã từng vay trước đó thì chỉ cần đăng nhập và chọn hạn mức vay.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân

Với những người lần đầu tiên vay tiền tại Moneyveo thì cần điền đầy đủ các thông tin các nhân bao gồm: Họ tên, số CMND/CCCD, số điện thoại, số tài khoản cá nhân…theo yêu cầu. Khách hàng cần nhập chính xác để khoản vay nhanh chóng được xét duyệt.

Bước 3: Xác thực và thẩm định hồ sơ

Ngay sau khi hồ sơ được gửi đi, hệ thống sẽ tiến hành xác thực thông tin dựa trên hồ sơ khách hàng cung cấp. Mọi thao tác xét duyệt đều được thực hiện hoàn toàn tự động.

Bước 4: Nhận kết quả thẩm định 

Hệ thống Moneyveo sẽ gửi kết quả qua SMS hoặc Email. Nếu hồ sơ của khách hàng đạt yêu cầu, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng, khách hàng nhận tiền giải ngân qua số tài khoản cá nhân mà không cần gặp mặt.

Các cách thanh toán khoản vay trên Moneyveo

Khi đến thời hạn thanh toán Moneyveo sẽ gửi tin nhắn thông báo tới cho khách hàng. Để thanh toán khoản vay Online trên Moneyveo khách hàng có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau đây:

Thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng

Các bạn có thể đến các ngân hàng đối tác của Moneyveo để thanh toán khoản vay. Thông tin người nhận như sau:

  • Người nhận: BK CONG TY TNHH DICH VU DOI NO SONG BAO (Ghi in hoa, không dấu)
  • Ngân hàng nhận: WOORIBANK
  • Số tài khoản thụ hưởng: Được gửi kèm theo tin nhắn hoặc email thông báo.

Thanh toán khoản vay Moneyveo trực tuyến

Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán khoản vay tại Moneyveo miễn phí thông qua dịch vụ Internet banking hoặc Mobile banking của các ngân hàng. Thông tin chuyển khoản và nội dung khách hàng nhập chính xác như ở trên.

Trên đây là những thông chi tiết về dịch vụ vay tiền Moneyveo mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng đó sẽ là chia sẻ hữu ích đối với khách hàng đang có nhu cầu vay tiền nhanh trong ngày tại Moneyveo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *