Vay tiền Online tại Vamo lên đến 10 Triệu lãi suất 0%

Vay tiền Online tại Vamo lên đến 10 Triệu lãi suất 0%

Vay tiền Online Vamo là cách ​đơn giản nhất để nhanh chóng sở hữu khoản vay trong ngày. Dưới đây là cách vay tiền Online tại Vamo lên tới 10 triệu, lãi suất 0%.

Chưa bao giờ việc vay tiền lại trở nên đơn giản và nhanh chóng đến như vậy. Chỉ cần CMND, khách hàng có thể sở hữu khoản vay lên tới 10 triệu đồng với lãi suất 0% tại Vamo. Với ưu điểm thủ tục đơn giản, đăng ký mọi lúc mọi nơi, Vamo đang trở thành một trong những dịch vụ tài chính Online được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, để biết cách vay tiền Online Vamo lên đến 10 triệu lãi suất 0%, các bạn hãy cùng ivaytien.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Vay tiền Online Vamo là gì?

Vamo là ứng dụng cho vay tiền nhanh trực tuyến trong ngày thuộc Công ty TNHH Vamo. Đây là công ty tài chính cung cấp các giải pháp vay tiền Online với thủ tục đơn giản. Vamo sử dụng nền tảng công nghệ cho vay Online tiên tiến để kết nối người vay tiền và đơn vị cho vay nhanh nhất. 

Vay tiền Online Vamo là gì?
Vay tiền Online Vamo là gì?

Bên cạnh đó Vamo còn liên kết với nhiều ngân hàng, công ty tài chính lớn, mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính hiệu quả. Chỉ cần CMND, không cần tài sản đảm bảo hay chứng minh thu nhập, Vamo hỗ trợ khoản vay Online từ 500 nghìn tới 10 triệu đồng. 

Đến với Vamo mọi thông tin về khoản vay như lãi suất, số tiền vay, thời hạn vay, chi phí phát sinh sẽ được công khai minh bạch để khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi vay tiền tại Vamo.

Ưu, nhược điểm khi vay tiền Online tại Vamo

Mặc dù mang đến nhiều ưu điểm nổi bật nhưng vay tiền Online vẫn luôn tồn tại một số điểm hạn chế nhất định. Dưới đây là những ưu, nhược điểm mà khách hàng nhận được khi vay tiền Online Vamo. 

Ưu điểm của Vamo

  • Thủ tục, điều kiện vay tiền tại Vamo vô cùng đơn giản. Khách hàng không cần tài sản đảm bảo, không chứng minh thu nhập, không cần bảo lãnh từ người thân…
  • Chỉ cần có CMND/CCCD khách hàng dễ dàng sở hữu khoản vay lên tới 10 triệu đồng.
  • Hệ thống xét duyệt hồ sơ tự động, khách hàng chỉ mất 5 phút đăng ký. Khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng ngay sau khi hồ sơ được duyệt.
  • Mọi thông tin liên quan đến khoản vay đều được công khai minh bạch, rõ ràng để khách hàng nắm rõ.
  • Lãi suất cho vay cạnh tranh, ưu đãi so với thị trường. Đối với khoản vay đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 0%.
  • Toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Hạn chế của Vamo

  • Đối với khoản vay lần đầu, khách hàng chỉ được vay tối đa 1,5 triệu đồng. Còn những khoản vay tiếp theo hạn mức lên tới 10 triệu đồng.
  • Thời hạn vay tương đối ngắn, từ 7 ngày đến 30 ngày.

Điều kiện vay tiền nhanh tại Vamo

Nhìn chung, Vamo đưa ra điều kiện vay tiền vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau là có thể tiếp cận được khoản vay. 

  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam, nằm trong độ tuổi từ 22 đến 60.
  • Hiện đang sinh sống tại các tỉnh thành (Trừ Hải Phòng và Huyện/đảo).
  • Có CMND/CCCD/Hộ chiếu chính chủ còn hiệu lực.
  • Có tài khoản ngân hàng để nhận tiền giải ngân từ Vamo.
  • Số điện thoại đăng ký vay tiền không phải nhà mạng Mobifone
  • Công việc ổn định, thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng, đảm bảo khả năng trả nợ. 

Hạn mức, lãi suất vay tiền Online tại Vamo

Về hạn mức vay tiền

Vamo chia ra làm 2 trường hợp, 1 lần khách hàng vay lần đầu, 2 là khách hàng vay lần thứ 2 trở đi. Đối với khách hàng vay lần đầu, số tiền vay dao động từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Còn với khách hàng vay từ lần thứ 2 trở đi, số tiền vay tối đa 10.000.000 đồng. Thời gian vay áp dụng cho cả hai trường hợp trên là từ 7 đến 30 ngày.

Về lãi suất vay tại Vamo

Hầu hết mọi người khi vay tiền đều quan tâm đến lãi suất. Theo đó, lãi suất vay tiền trực tuyến tại Vamo đang dao động từ 18-20%. Nếu so với nhiều đơn vị tài chính khác, đây là mức lãi suất hợp lý và ưu đãi. 

Hướng dẫn cách vay tiền Online Vamo lãi suất 0%

Để được xét duyệt khoản vay tại Vamo, khách hàng cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin theo yêu cầu. Cụ thể, các bước vay tiền Online nhanh trong ngày tại Vamo như sau:

Hướng dẫn cách vay tiền Online Vamo lãi suất 0%
Hướng dẫn cách vay tiền Online Vamo lãi suất 0%

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Vamo theo địa chỉ tại đây https://vamo.vn/vi/vay-tien-online-nhanh/

Bước 2: Tại trang đăng ký, khách hàng nhập thông tin số điện thoại, thời hạn vay và số tiền vay mong muốn sau đó nhấn vào nút đăng ký để đăng ký hồ sơ vay tiền.

Lưu ý: Nếu là khách hàng mới, Vamo chỉ hỗ trợ vay tối đa 1,5 triệu đồng. Với khách hàng đã từng vay trước đó, số tiền hỗ trợ tối đa 10 triệu đồng.

Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân bao gồm Họ tên, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh…Nếu không có địa chỉ email, khách hàng cần đăng ký 1 email mới để nhận thông báo trạng thái xét duyệt khoản vay.

Bước 4: Ngay sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn SMS về số điện thoại mà bạn đã đăng ký trên hệ thống. Khách hàng nhập chính mã xác nhận để kích hoạt hồ sơ và chờ xét duyệt khoản vay.

Bước 5: Hệ thống sẽ tiến hành xét duyệt trong vòng 1 đến 2h. Nếu hồ sơ của khách hàng đạt yêu cầu, Vamo sẽ giải ngân trực tiếp vào số tài khoản hoặc số thẻ ATM của khách hàng mà không cần gặp mặt.

Ngoài ra, Vamo sẽ gửi thông báo về hợp đồng khoản vay tín dụng qua tin nhắn SMS và địa chỉ Email mà khách hàng đã đăng ký trước đó.

Các cách thanh toán khoản vay Online tại Vamo

Có rất nhiều cách để thanh toán khoản vay Online tại Vamo. Khách hàng có thể tùy chọn một trong những cách sau:

Thanh toán qua tài khoản

Khách hàng đến trực tiếp phòng giao dịch ngân hàng, máy ATM gần nhất hoặc sử dụng Internet Banking để chuyển khoản. Thông tin tài khoản như sau:

  • Ngân Hàng: Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Ngân hàng Woori)
  • Tài Khoản: BK CONG TY TNHH HOANG KIM NHAT
  • Số tài khoản: Đăng nhập vào hồ sơ của bạn để lấy thông tin hoặc gọi lên Hotline để được hướng dẫn
  • Nội dung: Số điện thoại đăng ký hoặc CMND

Thanh toán qua ví điện tử MOMO 

Bước 1: Khách hàng mở Ứng dụng ví điện tử MoMo trên điện thoại.

Bước 2: Chọn mục chuyển tiền, nhập các thông tin bao gồm tên ngân hàng, số thẻ/tài khoản, số điện thoại, số tiền chuyển kèm lời nhắn… 

Bước 3: Thực hiện các bước còn lại để hoàn thành giao dịch.

Thanh toán qua qua Viettel  (Viettel Post, Viettel store)

Bước 1:  Đến các điểm giao dịch hoặc bưu cục của Viettel Post bất kỳ trên toàn quốc.

 Bước 2: Cung cấp số CMND/CCCD hoặc Số điện thoại cho Giao dịch viên.

Bước 3:  Thực hiện việc cung cấp thông tin chuyển khoản cho giao dịch viên giống ở cách 1. 

Bước 4: Thanh toán khoản vay và nhận Biên lai thanh toán.

Thanh toán bằng thẻ quốc tế  Visa / Mastercard

Bước 1:  Đăng nhập vào hồ sơ, chọn số tiền và bấm thanh toán. Sau đó, chọn phương thức thanh toán bằng Visa / Mastercard.

Bước 2: Điền thông tin thẻ Visa / Mastercard, sau đó thực hiện thanh toán.

Như vậy, có thể thấy rằng, chỉ mất 5 phút khách hàng có thể dễ dàng sở hữu số tiền lên tới 10 triệu đồng tại Vamo. Với thủ tục đơn giản, lãi suất vay 0%, vay tiền Online Vamo đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *